Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Con đường đến với CIA của học viên Trần Thị Thùy Hồng

Tôi tên là Trần Thị Thùy Hồng, tên Tiếng Anh là TRAN. Công việc chính của tôi là quản lí khách sạn của gia đình tôi, một công việc rất cần vốn tiếng Anh. Trong khi vốn tiếng Anh của tôi thì rất ít. Nhưng vì lý do quản lí công việc của gia đình nên tôi rất quan tâm đến việc học tiếngAnh.
Trước đây tôi cũng từng học tiếng Anh ở VUS một trong những trường dạy anh văn có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng do hay phát âm sai nên tôi đã bỏ học. Và khi đi du lịch cùng bạn bè đến những nơi như Hàn Quốc, Singapore, Campuchia thì tôi thấy mình thật là thua kém với các bạn. Cảm giác như mình đang tuột lại phía sau mọi người. Cảm giác đó cũng là một phần thúc đẩy tôi đi trao dồi thêm kiến thức tiếng anh hạn hẹp của mình.
Trong thời gian tôi làm việc, tôi cũng từng hợp tác với các công ty du lịch, lữ hành. Nhưng do vốn tiếng Anh của tôi hạn chế nên tôi phải nhờ thư ký làm hộ. Đó chính là nguồn động lực chính giúp tôi quyết tâm đi trao dồi thêm kiến thức tiếng Anh và học thêm cách giao tiếp.
Lựa chọn ban đầu của tôi là qua Singapore để học thêm tiếng Anh, nhưng do được tư vấn từ một vài người quen nên cuối cùng tôi quyết định chọn qua Philippines học tiếng Anh và lựa chọn của tôi là trường CIA (Cebu International Academy). Khi tôi đến với trường và học tập nơi đây, cuộc sống nơi đây vô cùng thoải mái, bạn bè vô cùng tốt bụng và thầy cô thì có trình độ chuyên môn cao. Mặc dù thời gian học khá dày đặc nhưng chính nhờ vì nó mà sau một thời gian bọc tập tại CIA mặc dù tiếng Anh của tôi chưa được nói là xuất sắc nhưng đã tiến bộ lên rất nhiều. Tôi rất cám ơn trường CIA đã giúp cho mục tiêu của tôi ngày càng gần hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...