Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA 2 KHÓA HỌC TRONG IELTS CỦA TRƯỜNG ANH NGỮ CIA


Đã có rất nhiều bạn thắc mắc và hỏi mình về sự khác biệt gì giữa IELTS Bridge và  IELTS Guarantee và hôm nay mình sẽ giải thích sơ lược cho tất cả các bạn cùng biết.

Đầu tiên chúng ta cần biết IELTS là gì? IELTS là một hệ thống các bài test, nó bao gồm 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và nếu như bạn muốn đi du học hoặc định cư ở nước ngoài như Anh, Úc, Mỹ... bạn bắt buộc phải có điểm thi trong IELTS.

Tại trường Anh ngữ CIA hiện đang có 2 chương trình học IELTS: 1 là IELTS Bridge hay còn gọi là IELTS thông thường và 2 là IELTS Guarantee ( IELTS Bảo đảm).

 Với mục đích học khác nhau thì chúng ta có thể chọn tham gia các khóa học phù hợp. Ví dụ nếu bạn chưa biết về IELTS và bạn muốn làm quen và tìm hiểu về nó thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là bạn nên tham gia khóa học IELTS thông thường trước. Bởi vì làm quen nên lượng kiến thức lúc này bạn được học là chưa quá nhiều và quá nặng. Vì vậy bạn sẽ không cảm thấy bị ngộp trong một đống bài. Nhưng nếu bạn đã có nền tảng về IELTS và bạn muốn ôn luyện để tăng số điểm hiện có của mình trong thời gian ngắn nhất thì bạn có thể tham gia khóa học đảm bảo của CIA. Vậy như thế nào gọi là Đảm Bảo.

Đảm bảo là trong 1 quãng thời gian ngắn nhất CIA có thể giúp bạn đạt được số điểm như mong muốn ví dụ 3 tháng từ 3.5 nên 5.5; 6.0. Và những lợi ích của việc tham gia khóa bảo đảm là gì bạn có biết không? Nếu bạn tham gia khóa này của CIA, thì điều thứ nhất CIA sẽ dựa vào số điểm đầu vào của bạn để đảm bảo điểm đầu ra cho bạn. Thứ 2 nếu như bạn không đạt được số điểm như mình mong muốn, giống với thỏa thuận ban đầu Học viện Anh ngữ CIA sẽ để bạn ở lại học và không mất tiền học phí. Thêm vào nữa bạn sẽ được tham dự kỳ thi IELTS thật sự tại Hội đồng thi IDP và CIA sẽ hoàn trả phí cho bạn.

Đã có rất nhiều bạn học viên sau khi kết thúc khóa học tại Học Viện Anh Ngữ CIA họ đã làm được những điều không tưởng. Họ đã có đủ điều kiện để đi tới quốc gia thứ 3...

Vậy bạn có muốn được như họ hay không? CIA nơi giúp bạn chắp cánh ước mơ cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...