Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Những chia sẻ của Đoàn về trường Anh ngữ CIA

Tôi tên là Nguyễn Văn Đoàn( Dom) đến từ thủ đô Hà Nội. Vì muốn tôi có một cuộc sống tốt đẹp hơn, có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống nên sau khi tốt nghiệp cấp 3 cả gia đình quyết định cho tôi đi du học nước ngoài. Úc là địa điểm tôi muốn đặt chân nhưng mật trong những điều kiện tôi cần phải có đó là IELTS 5.5. Ngắc đến IELTS thôi là tôi đã liên tưởng tới cái gì đó thực sự khó rồi. Mặc dù đã ôn đucợ 3 tháng tại Việt Nam nhưng sự tiến bộ trong Anh văn của tôi chưa thực sự thấy rõ. Rồi vô tình tôi biết đến CIA thông qua các trang mạng xã hội. Rất nhiều người nói và đề cập đến CIA.
Sau nhiều tháng tìm hiểu tôi quyết định chọn lựa và học tập tại Học Viện Anh ngữ Cebu International Academy( CIA ).Bởi vì theo tôi được biết: Học viện Anh ngữ CIA là một trong những học viện có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Philippines với chất lượng đầu ra của học viên với tỉ lệ đạt tiêu chuẩn cao. Đã có rất nhiều anh chị sau khi kết thúc khóa học ngắn hạn tại CIA đã đậu visa đi Anh, đi Úc... Và tôi cũng muốn được như họ.
Một tuần đầu học tại CIA trôi qua, tuy ngắn nhưng tôi cảm thấy trình độ ngữ pháp và khả năng giao tiêp và làm bài của tôi có sự tiến bộ rõ rệt. Giáo viên thì rất nhiệt tình chỉ bảo cho tôi từng chút một.
CIA được biết đến với khóa học IELTS nên tôi cảm thấy rất tin tưởng khi học tại đây. Chúng tôi được học trong môi trường khép kín và chuyên sâu. Lịch học kín đặc với 10 lớp/ngày, lúc đầu mình thấy hơi sợ nhưng học rồi không muốn ngừng. Đến lớp tôi được làm quen với bạn bè quốc tế. Họ cũng thật là thân thiện quá đi. Một tuần học từ thứ 2 đến thứ 6, cuối tuần là lúc sinh viên các nước tụ tập với nhau hoặc nhóm học viên Việt Nam đi du lịch biển, núi để khám phá và trải nghiệm cuộc sống thực sự tại Philippines cùng nhau.
Cuối tuần vừa qua tôi đã cùng anh bạn cùng phòng đi chơi trò nhảy thác. Anh ta người hàn nhìn cũng được, tính tình thoải mái nên hai đứa nói chuyện khá okay.  Tham gia chuyến đi giúp tôi có cơ hôi quen thêm một số người bạn mới. Nào là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... tôi chợt nghĩ chắc 3 tháng sau nhiều bạn lắm đi thôi :)
Một trong những bí quyết giúp phát triển khả năng nói tiếng Anh đó là bạn phải  nói nhiều và có môi trường tốt. CIA là nơi như thế, một địa điểm lý tưởng cho bạn.
du học tiếng Anh tại Philippines  ielts course


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...