Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN HUỲNH TRẦN MINH THẢO VỀ QUÃNG THỜI GIAN HỌC TẬP TẠI CIA

Tôi tên là Hathi. Hiện tôi đang học tại trường Cebu International Academy (CIA). Đây là ngôi trường tốt nhất tại Cebu trong việc giảng dạy tiếng anh. Mọi thứ ở ngôi trường này rất tốt đối với tôi.


Tôi đã học tại đây gần 4 tháng. Khi đến đây trình độ tiếng anh của tôi rất thấp, nhưng sau 1 thời gian học tập thì đã tiến bộ rất nhiều.  Giáo viên giảng dạy nhiệt tình và rất vui vẻ, ngoài giờ học tôi và giáo viên cũng có thể trao đổi bài học. Đôi khi chúng tôi chơi bóng chuyền với nhau. Tài liệu học tập thì rất phong phú nhưng giáo viên cũng thường xuyên cho thêm tài liệu để giúp chúng tôi tiến bộ.


Nhưng người đồng hành cùng tôi tại CIA và cho tôi có cảm giác như đây là 1 gia đình là chị Thùy chị Dung và bạn bè. Họ là những người đồng hành tuyệt vời luôn sát cánh bên tôi trên con đường học tập. Tất cả những người anh, người chị, người em thân thiết và gắn bó với nhau trong một đại gia đình rộng lớn. Mỗi khi buồn hay nhớ nhà chỉ cần vui cười cùng họ là tôi thấy vui, tôi lại thấy lòng như ấm áp hơn. Và tôi hiểu rằng, tuy không nói ra nhưng các bạn của tôi mọi người cũng cùng chung suy nghĩ ấy.


Ngôi trường này mang tới cho tôi rất nhiều mối quan hệ với bạn bè quốc tế, tôi được học tập nhiều nền văn hóa khác nhau. Những lần đi cùng trong những chuyến từ thiện là những kỷ niệm không bao giờ quên.

Tôi yêu CIA. Đây là lựa chọn tốt nhất của tôi trong năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...