Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Cảm nghĩ của học viên Trần Thị Ngọc Ngân sau 1 tháng học tập tại CIA

Mình đang là học sinh tại CIA - Học viện Anh ngữ tại Cebu, Phillippines. 
Qua quá trình học dài tại Việt Nam , việc lựa chọn 1 trung tâm Anh ngữ đã khó và tìm kiếm một môi trường giao tiếp ngoại ngữ càng khó hơn. Dĩ nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để đến các nước Châu Âu để học anh văn. 


Thế nên việc lựa chọn CIA là lựa chọn tốt nhất đối với mình. Mình vừa được học ở đất nước nói tiếng anh , môi trường học tập bằng tiếng anh và giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp. Tất cả những điều đó làm những rào cản về giao tiếp tiếng anh của mình đã được xoá bỏ và mình đã tự tin hơn trong giao tiếp tiếng anh hằng ngày.
Mình không lo ngại gì về vấn đề ăn ở tại CIA vì trường tạo điều kiện rất tốt cho tất cả các học sinh. Giáo viên cực kì thân thiện và gần gũi , luôn xem các học sinh là những người bạn và chia sẻ , giúp mình thoải mái hơn trong quá trình học tập và sinh hoạt.


Không những thế , khi học tập tại CIA mình còn được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích như tình nguyện viên , các cuộc thi hùng biện Tiếng Anh và các hoạt động ngoại khoá khác.
Hàng tháng mình đều tham gia du lịch cùng các bạn Hàn Quốc , Nhật Bản ... Đến các đảo nổi tiếng của Phillippines để tham quan và dĩ nhiên các bạn sẽ phải sử dụng tiếng anh , trao đổi tiếng anh cùng các bạn nước khác. Song song đó , mình còn được các bạn chia sẻ về văn hoá các nước , mình cảm thấy vô cùng hào hứng và cảm thấy những ngày tại CIA là những trải nghiệm thú vị nhất mà mình từng có 
Ngoài ra , mình thích nhất là giáo trình giảng dạy tại CIA. Mình được học giảng dạy theo chương trình 1 giáo viên 1 học sinh , điều ấy giúp mình rất lớn trong việc phát triển các kĩ năng nghe nói đọc viết của mình.   
Cám ơn CIA đã luôn đồng hành và hỗ trợ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...