Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

LÀM SAO ĐỂ TRỞ NÊN TỰ TIN TRONG GIAO TIẾP BẰNG TIẾNG ANH?

Là mt hc viên ca CIA tôi NGUYỄN THÁI HOÀNG LINH (Lynn) t hào cho rng mình tht may mn đưc biết đến ngôi trưng này.
Mt ngôi trưng đc bit, tt c mi th đưc làm ra đ h tr cho vic trau di ngoi ng. Mi ngày thi gian biu ca tôi ti CIA bt đu t by gi sáng. Bài kim tra t vng mi sáng theo ch đ rt mi m, kích thích s say mê hc tp trong mi ngưi. Ba sáng phong phú món ăn vi thc đơn thay đi theo ngày không gây cm giác nhàm chán
Các tiết hc CIA bt đu lúc tám gi. Vi thi lưng tiết hc 50 phút cho mi môn hc công vi s luân phiên thay đi gia nhng tiết t hc vi tiết nhóm cng thêm lp tp trung chuyên môn vi mt giáo viên làm tăng s hng khi trong mi học sinh.
Ngoài ra vic phc v tt c mi th t git qun áo, dn phòng, ... cũng phn nào giúp hc sinh không cn phi băn khoăn lo ngi v vic sp xếp thi gian cho nhng nhu cu thiết yếu. Tt c ch hoàn toàn tp trung cho vic hc.

Thêm na CIA cung cp môi trưng cho các sinh viên đến t các quc gia khác nhau như Hàn Quc, Nht Bn, Đài Loan, Rp và Vit Nam tao ra mt sân chơi lành mnh công bng, mt điu kin trau di ngoi ng ngay c khi không lên lp. Điu này qu tht giúp ích cho tt c mi hc viên không ngng tiến b hng ngày.
Đã từng là học viên của một trường Anh ngữ khác, nhưng nếu để cho tôi lựa chọn một lần nữa, tôi vẫn sẽ lựa chọn CIA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...