Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Lý do nên tham gia Chương trình tình nguyện

Bạn có phải là một người thích tham gia các chương trình tình nguyện? Tham gia tình nguyện sẽ mang lại cho bạn những lợi ích gì, Cùng xem nhé!
1. Tham gia tình nguyện giúp bạn sống lâu hơn và lành mạnh hơn
Tham gia các hoạt động tình nguyện sẽ giúp bạn có nhiều niềm vui và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn so với việc tập thể dục hàng ngày và chế độ ăn uống tốt. Đặc biệt thư giãn sau những ngày học giờ học căng thẳng trên lớp, có thêm động lực sống và học tập.
2. Tham gia tình nguyện giúp thiết lập những mối quan hệ vững chắc
Mặc dù mỗi ngày tại trường Anh ngữ CIA khi chúng ta lên lớp, chúng ta có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều người bạn nước ngoài nhưng thực tế nó vẫn chưa đủ, số lượng bạn bè như đang giới hạn. Đặc biệt khi những người bạn ra về, số lượng bạn bè giảm xuống... Chính vì vậy, tham gia các hoạt động tình nguyện sẽ giúp bạn có cơ hội sử dụng tiếng Anh nhiều hơn; nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn và tạo ra sự kết nối trực tiếp với những người bạn gặp gỡ. Từ đó cải thiện đucợ vốn tiếng Anh của riêng mình.
3. Tham gia tình nguyện giúp bạn sống có mục đích hơn
Nếu bạn tham gia hoạt động tình nguyện, nghĩa là bạn chấp nhận làm việc mà không hề có khoản bù đắp nào cho thời gian và công sức bạn bỏ ra. Nhưng giá trị mà bạn nhận được đó chính là niềm vui và hạnh phúc được chia sẻ. Gặp gỡ nhiều người, nhiều hoàn cảnh khác nhau sẽ cho bạn những trải nghiệm để thấy được cuộc sống của mình còn hạnh phúc hơn hàng triệu người. Do vậy, bạn sẽ biết trân trọng, không lãng phí thời gian, tiền bạc và sống có mục đích.
Đừng chần chừ gì nữa! Hãy tìm hiểu và đăng ký tham gia tình nguyện tại Học Viện Anh Ngữ CIA ngay thôi. Hãy thay đổi mình và bạn sẽ tìm thấy đâu là hạnh phúc mà bạn đang tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...