Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

CIA - GIA ĐÌNH CỦA TÔI TẠI PHILIPPINES

Xin chào tất cả mọi người, em tên là Lưu Thị Ngọc Huyền, tên tiếng anh của em là Naee! Em đến từ Việt Nam. Từ khi em đặt chân đến Cebu và học anh văn, CIA là ngôi trường thứ 2 của em.



Từ khi học bên Trường Anh ngữ CG cũng như học tại Trường Anh ngữ CIA, em đều có những cảm giác khác nhau. Lần đầu tiên em đặt chân vào CIA, nhìn môi trường, hoàn cảnh, nhìn số lượng học sinh và số lượng học sinh Việt Nam ở đây thật sự quá nhiều so với em nghĩ. Lúc đầu có nhiều lúc em suy nghĩ và so sánh, so sánh giữa trường CG và trường CIA, nhưng rồi lâu dần đi, em cảm nhận CIA giống như một gia đình thứ 2 của em, những khi em cảm thấy mệt, cảm thấy buồn hay cảm thấy nhớ nhà thì em có những người bạn để tâm sự, có những người chị cho em lời khuyên và trên hết nữa là có những giáo viên giúp em trong việc học tập.


CIA có manager chuyên trách và em có mọi vấn đề gì không thể giải quyết được thì họ có thể giúp em, em rẫt thích điều đó. Những món ăn ở CIA có thể nói, lúc đầu em chỉ nghĩ nó như mọi trường ở Philippines nhưng sau một thời gian dài ở đây, có 1 số thời gian trong tuần em được ăn món Việt, mặc dù nó không ngon như ở Việt Nam nhưng dù thế nào đi nữa, trên một đất nước xa lạ thì những món ăn đó làm cho em cảm thấy 1 phần nào đó may mắn khi xa nhà.


CIA có đội ngũ CRO rất tốt cho việc khi em có những vấn đề gì về phòng ốc, ga giường hay gì đó họ điều giải quyết tận tình cho em. Và điều đặc biệt hơn để em thích nơi đây là trường có đội ngũ giáo viên ielts có trình độ giảng dạy cao không những thế họ còn rất quan tâm đến học sinh. Sau một thời gian dài ở Philippines nói chung và CIA nói riêng, em rất vui khi ở đây và bớt hụt hẫng lẫn cô đơn khi xa nhà và người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...